Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Hack Vòng quay may mắn FIFA Online 2 phiên bản 2013


Website Hack Vòng Quay May Mắn Free 100%  
Hack Fifa Online 2 cập nhật thường xuyên

Chào mừng bạn đến với một website chuyên nghiệp với đội ngũ IT vững vàng

Tin vui cho các game thủ nhân dịp đón mừng năm mới 2013. Cùng với sự kiện Fifa Online 2 cập nhật thì chúng tôi cũng nhanh chóng cập nhật trang web Hack cho các bạn tối ngày 1/9/2013gồm các sự kiện như sau:

Picture
Bình thường nếu không Hack thì chắc chắn các bạn sẽ nhận được các phần thưởng ngẫu nhiên do Sever Fifa cung cấpNhưng sau khi đăng nhập Hack thì bạn sẽ nhận được một trong các vật phẩm dưới đây và đặc biệt kèm theo LP 
Picture

Sự kiện 2:

Để tham gia Hack sự kiên 2 trong tài khoản các bạn phải có Vcoin (chỉ cần 1 Vcoin). Vì có Vcoin thì các bạn mới có để mua bất cứ vật phẩm nào trong game các ban đều chắn chắn nhận được các vật phẩm sau:

Picture

Thật dễ dàng để xây dựng đội hình trong mơ nếu bạn biết tận dụng cơ hội của mình và chúng tôi xin chúc mừng các bạn đã Hack thành công

Picture
Picture
Website Hack Vòng Quay May Mắn FiFa Online 2 Auto Update
I. Giới thiệu:
      Chúng tôi xin gửi đến các game thủ nghiện game FiFa Online 2 (FFO2) của EA – VTC một phiên bản mới. Trước đây chúng tôi không chỉ viết phần mền Hack (LP - World Tour - Vcoin) mà bây giờ được nâng cấp thêm tính năng Hack Vòng Quay May Mắn trong Game FiFa Online 2
 được rất nhiều Game thủ ủng hộ. Với sự phát triển nhanh chóng của Game Online ngày càng hấp dẫn người chơi. Tuy nhiên với yêu cầu chi phí quá cao của nhà sản xuất và phân phối game trong khi vấn đề về tiền bạc… để có thể chơi game buộc các game thủ phải tính toán kỹ lưỡng để có thể chơi game. Hiện nay, chúng tôi đang nghiên cứu những lổ hổng của Sever để đưa mã độc vào trong Sever Game, trước mắt chúng tôi chỉ đưa ra phiển bản Hack LP cho Game FiFa Online 2 trên bước đầu thử nghiệm. Nếu thành công tốt chúng tôi sẽ cố gắng phát triển trển nhiều Game Online khác. Tuy nhiên, đây là lân đầu tiên đổi mới phiên bản nên chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí một thời gian cho các bạn nhưng sau này các bạn sẽ phải đăng ký bản quyền (Vì đây là sở hữu trí tuệ).

II. Sau đây là cơ chế hoạt động của Web Hack Vòng Quay May Mắn FiFa Online 2 và hướng dẫn sử dụng phiên bản mới:

      Sau khi bạn điền đầy đủ các thông tin bên dưới (Tên đăng nhập…) và bắt đầu hack thì khi đó trang web sẽ gửi đến sever game một đoạn mã do bạn gửi đến làm nhiễu thông tin trên sever hệ thống máy chủ không phát hiện được.
 Sau đó bạn đăng nhập vào game khi đó LP sẽ được hệ thống sẽ tự động gửi về tài khoản của bạn.
                    Ghi chú: Nếu bạn đăng nhập mà vẫn chưa nhận được LP thì bạn phải thoát ra đăng nhập lại.
III. Hướng dẫn thực hiện: 

    Các bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin yêu cầu mà trang Web yêu cầu và bắt đầu.
   Vì số lượng thành viên hack nhiều nên sever rất dễ bị quá tải dẫn đến yêu cầu của bạn bị treo. Do đó các bạn có thể thực hiện lại hoặc đợi Sever tự động sẽ giử lại yêu cầu.


Đăc biệt trong phiên bản Hack Fifa Online 2 Full chúng tôi có bổ sung thêm chức năng Hack điểm World Tour
  Vì một cộng đồng game vui vẻ. Chúc các bạn vui vẻ!!!
Picture
Picture
Gameonline.com rất vui khi phục vụ quý khách.

1 nhận xét: